loading-image
newstep new step เอ เจน ซี่ work and travel ที่อยู่ contact โทร line facebook tiktok instagram ติดต่อ siamscape siam square สยามสแควร์

New Step Exchange Program

Who is New Step?

ที่ New Step เราเชื่อมั่นว่าโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน Work and Travel USA คือการสร้างประสบการณ์แบบ Once in a Lifetime ให้กับนิสิตและนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯ เปรียบเสมือนหมุดหมายสำคัญสู่การเติบโตไปเป็นพลเมืองโลก (Global Citizen) ที่พร้อมเปิดรับวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีทักษะทางด้านภาษาที่ดี และพร้อมเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงของโลกที่เร็วขึ้นแบบทวีคูณจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ เราจึงมุ่งมั่นสรรหาตำแหน่งงานในหลากหลายโลเคชันและพัฒนาการให้บริการอย่างสม่ำเสมอ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยการบริการอย่างเป็นกันเอง เปรียบเสมือนรุ่นพี่ที่ต้องการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับรุ่นน้อง และอยากเห็นรุ่นน้องนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปเป็นบันใดเพื่อสร้างความสำเร็จในอนาคตต่อไป

บริการของเรา

contact-us-our-service-0

ให้คำแนะนำและข้อควรรู้เกี่ยวกับโครงการฯ

น้อง ๆ สามารถติดต่อสอบถามพี่ ๆ New Step ทาง Line: @newstepworktravel ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

contact-us-our-service-1

ทดสอบระดับภาษาอังกฤษ (ฟรี)

เป็นการพูดคุยทางโทรศัพท์ 15-20 นาที เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกงานที่เหมาะสม

contact-us-our-service-2

นัดหมายและติวสัมภาษณ์งาน (ภาษาอังกฤษ)

เรามีการให้บริการติวสัมภาษณ์งานทั้งแบบกลุ่มและติวส่วนตัว เพื่อให้น้อง ๆ พร้อมที่สุดก่อนเข้าสัมภาษณ์งานที่ New Step Job Fair หรือผ่านรูปแบบ On-Line (ขึ้นอยู่กับงานที่น้อง ๆ เลือก)

contact-us-our-service-3

ช่วยจัดเตรียมและดำเนินการเอกสารทุกขั้นตอน

หมดกังวลกับเอกสารที่ต้องใช้ในการเข้าร่วมโครงการฯ จำนวนมาก เพราะพี่ ๆ New Step จะประสานงานให้น้อง ๆ เตรียมเอกสารทีละขั้นตอนอย่างใกล้ชิด

contact-us-our-service-4

จองคิวและติวสัมภาษณ์วีซ่ากับสถานทูต (ภาษาอังกฤษ)

เรามีการให้บริการติวสัมภาษณ์วีซ่าทั้งแบบกลุ่มและติวส่วนตัวอย่างเข้มข้น เพื่อให้น้อง ๆ มั่นใจที่สุดก่อนสัมภาษณ์วีซ่ากับเจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐอเมริกา

contact-us-our-service-5

ดูแลในวันสัมภาษณ์วีซ่าแบบครบวงจร

เราพร้อมที่จะทำให้วันสัมภาษณ์วีซ่าของน้อง ๆ เป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้วยทีมงานที่จะคอยรอรับน้อง ๆ บริเวณสถานทูต ที่พร้อมช่วยเหลือดูแลเรื่องเอกสาร แนะนำขั้นตอนต่าง ๆ รวมถึงรับฝากกระเป๋าระหว่างเข้าสัมภาษณ์ ตลอดจนรอรับน้อง ๆ หลังสัมภาษณ์เสร็จ

contact-us-our-service-6

ไปส่งที่สนามบิน

เรามีบริการไปดูแลและให้คำแนะนำน้อง ๆ ที่สนามบิน ในวันที่จะเดินทางเข้าร่วมโครงการฯ ที่สหรัฐอเมริกาตามที่น้อง ๆ ร้องขอ

contact-us-our-service-7

ช่วยประสานงานระหว่างที่น้อง ๆ ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา

ระหว่างเข้าร่วมโครงการฯ อยู่ที่สหรัฐอเมริกา หากพบปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือใด ๆ เรายินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพื่อให้น้อง ๆ ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการเข้าร่วมโครงการฯ

สำนักงานใหญ่

Call Us

0635359463, 0621462354

Address

New Step Exchange Program Co., Ltd.

เลขที่ 215 อาคารสยามสเคป ห้องเลขที่ 1910 ชั้น 19 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

การเดินทาง

เดินทางด้วย BTS: ลงสถานีสยาม หรือ สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ แล้วเดินมายังตึก SiamScape ฝั่งถนนพญาไท ทางเข้าสยามสแควร์ ซอย 7 ตรงข้ามกับห้างมาบุญครอง

เดินทางด้วยรถเมล์: มาได้ทุกสายที่ผ่านห้างมาบุญครอง

newstep new step work and travel ที่อยู่ โทรศัพท์ siamscape สยามสเคป siam square สยามสแควร์ รถไฟฟ้า bts เอเจนซี่ Acadex OEG iHappy IEO next gen ifour i4 american learning

ศูนย์ประสานงาน ม.เกษตรศาสตร์ (บางเขน)

Call Us

0886929542

Address

New Step Exchange Program ศูนย์ประสานงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน)

ชั้น 1 อาคารวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม อาคาร 11 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

อยู่ติดกับร้าน Yoguruto และ Bagbag Brew Coffee

การเดินทาง

เดินทางด้วย BTS: ลงสถานีบางเขน เข้ามาในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แล้วต่อรถตะลัยสาย 1 หรือสาย 2 หรือต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมายังอาคาร 11

เดินทางด้วยรถเมล์:

ประตูพหลโยธิน: สาย 26, 34, 39, 51, 59, 107, 114, 126, 129, 185, 503, 522, 524, 543ก

ประตูงามวงศ์วาน 2: สาย 24, 63, 104, 144, 177, 522, 528, 545

ประตูวิภาวดี: สาย 26, 29, 52, 69, 187, 191, 206, 504, 510, 555

newstep new step work and travel ที่อยู่ โทรศัพท์ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ บางเขน ม.เกษตร คณะ วิศวกรรม สิ่งแวดล้อม รถไฟฟ้า bts เอเจนซี่ Acadex OEG iHappy IEO next gen ifour i4 american learning

ศูนย์ประสานงานเชียงใหม่

Call Us

0614496516

Address

New Step Exchange Program ศูนย์ประสานงานเชียงใหม่

เลขที่ 99/1-2 หมู่14 ไพพนาแมนชั่น ถนนสุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

การเดินทาง

เดินทางมายังถนนสุเทพหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หากมาจากถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ให้สังเกตร้านสุกี้ช้างเผือก และเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าซอย 5 บ้านใหม่หลังมอ ที่มีป้ายหลงฮัวอยู่ด้านหน้า เข้าซอยมา 30 เมตรจะเจอศูนย์ประสานงานเชียงใหม่อยู่ทางขวา ที่ชั้น 1 ตึกไพพนาแมนชั่น และหากเดินทางมาจากประตูหลัง ม.เชียงใหม่ สังเกตซอยได้จากร้านชาบูหมูอู๊ด หรือป้ายไพพนาแมนชั่นก็ได้

newstep new step work and travel ที่อยู่ โทรศัพท์ มหาวิทยาลัย จังหวัด เชียงใหม่ ม.เชียงใหม่ มช. ถนนสุเทพ ไพพนาแมนชั่น เอเจนซี่ Acadex OEG iHappy IEO next gen ifour i4 american learning