loading-image

ไป Work and Travel

เมืองไหนดี ?

RIDCDEWAORCAIDNVMTWYUTAZCONMNDSDNEKSOKTXMNIAMOARLAWIILMIINOHKYTNMSALGASCNCWVPANYVTNHMACTMENJAKHIFLVAMD
home-us-marker

+

-

home-reset-zoom
Colorado work and travel ไป รัฐ ไหน อเมริกา เมือง Durango Estes Park ฝึกงาน ทำงาน ต่างประเทศ เที่ยว อเมริกา USA โครงการแลกเปลี่ยน วัฒนธรรม newstep new step

ไป Work and Travel รัฐ Colorado

Time zone :

GMT-6 (-13 ชั่วโมง)

รายละเอียด

โคโลราโด (Colorado) เป็นรัฐในภาคตะวันตกของสหรัฐอเมริกา มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 8 และมีประชากรมากเป็นอันดับที่ 21 ในอเมริกา ชื่อรัฐมาจากภาษาสเปน "โกโลราโด" ซึ่งแปลว่า "แดง" เนื่องจากมีแม่น้ำโคโลราโดที่มีสีแดง และเป็นแม่น้ำที่มีทอดยาวจากเทือกเขา Rocky ในรัฐโคโลราโด ไหลผ่านหุบเขา และทะเลทราย ก่อนที่จะไปสิ้นสุดที่อ่าวแคลิฟอร์เนีย Colorado มีเมืองหลวงชื่อเดนเวอร์ (Denver) ซึ่งเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดด้วย

 

ในภาคเศรษฐกิจ Colorado ถูกขับเคลื่อนด้วยภาคบริการ จากการท่องเที่ยวอุทยาแห่งชาติ Rocky บริการทางการเงิน ประกันภัย ฯลฯ และยังมีการทำเหมืองแร่ เช่น ทองคำ เงิน และโมลิบดินัม รวมถึงการเกษตร ทั้งการปลูกพืชและเลี้ยงสัตว์ ทำให้ Colorado เป็นรัฐที่มีทั้งเมืองใหญ่ เมืองขนาดกลาง และชุมชนต่างๆ ตั้งอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจ การศึกษา วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว และมีกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย เช่น เดินป่า ปีนเขา ล่องแก่ง สกี และอื่น ๆ

เมืองที่มีงาน Work and Travel ของรัฐ Colorado

ติดต่อพี่ ๆ New Step

Messenger

LINE Official

Phone

Email

ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน